Bật mí những món quà ý nghĩa tặng thầy cô 20-11

Tháng 11 đã đến, đây là khoảng thời gian mà các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra sôi nổi. Đây cũng là thời gian những người học trò bày tỏ lòng biết ơn của mình đến thầy cô. Vào những ngày người thì dành những lời chúc gửi đến thầy cô, người thì dành những món quà ý nghĩa để gửi đến thầy cô. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà nào ý nghĩa để dành tặng cho thầy cô. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những món quà ý nghĩa tặng thầy cô 20-11. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Nên mua quà gì tặng thầy giáo https://cavatcaocap.com/nen-mua-qua-gi-tang-thay-giao

Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô 20-11

Hoa tươi

Đây sẽ là món quà được nhiều bạn lựa chọn để dành tặng cho thầy cô giáo của mình. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi chọn hoa. Vì mỗi loài hoa sẽ mang những ý nghĩa khác nhau:

-Hoa hồng tặng cô giáo tượng trưng cho tình yêu, sự ấm áp, hạnh phúc và niềm vui.

-Hoa cẩm chướng mang ý nghĩa bày tỏ tình yêu mến.

-Lan hồ điệp thể hiện sự tôn kính, quý trọng của người tặng với các thầy cô.

-Hoa cẩm chướng và hoa đồng tiền để bày tỏ tình cảm và sự kính mến đối với quý thầy cô.

Áo sơ mi 

Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn nên dành tặng cho thầy giáo của mình. Áo sơ mi sẽ rất hữu dụng đối với thầy giáo, hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi sáng màu, hoa văn đơn giản. Chọn những họa tiết như kẻ sọc, ngang, ca ro, …


Cà vạt

Đây sẽ là món quà cũng vô cùng hữu dụng và bạn có thể tặng kèm với áo sơ mi. Các mẫu cà vạt dành tặng cho thầy rất đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên hãy lựa chọn những mẫu cà vạt với màu sắc trang nhã và hoa văn đơn giản. 



Túi/ Cặp sách

Hãy lựa chọn một chiếc túi xách hoặc cặp sách bằng da và hiện đại để dành tặng cho thầy cô giáo của mình. Lựa chọn những mẫu túi và cặp sách với họa tiết thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng.

Khăn choàng

Vào thời gian này, thời tiết sẽ thay đổi và khá lạnh vì thế đây sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến thầy cô của mình. Nếu bạn không muốn chọn những mẫu khăn to thì hãy chọn mẫu khăn turban quàng cổ, vừa nhỏ gọn vừa thanh lịch.

Bút máy

Bút cũng là món quà ý nghĩa bạn nên dành tặng cho thầy cô. Hãy lựa chọn cây bút máy với chất liệu cao cấp và khắc tên hoặc khắc những câu chúc ý nghĩa.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen cà vạt nam giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

May áo blouse trắng bác sĩ đồng phục bệnh viện đẹp